Nếu như những mẫu xe 4 thì hiện nay làm mưa làm gió trên thị trường xe hơi thì những chiếc xe thuộc series 2 được gọi là huyền thoại trong quá khứ. Vậy tại thị trường Việt Nam có những mẫu xe máy hai thì nào của Suzuki?
Suzuki 2 cầu côn tay luôn là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam trong một thời gian. Những mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia về Việt Nam và giá bán sẽ được tính bằng vàng. Mãi cho đến khi các tiêu chuẩn về tiếng ồn và khí thải được cơ quan đăng kiểm nâng cao thì xe 2 thì mới dần hiếm, nhất là xe còn nguyên tem. Hiện tại, những chiếc Suzuki 2 cũ “dọn” còn giữ lại nhiều đồ “zin” sẽ có giá bán không dưới 100.000.000 VNĐ. Dưới đây là top 3 mẫu xe Suzuki 2 thì huyền thoại tại thị trường Việt Nam. Bạn đang xem: Các dòng xe Suzuki 2 thì
suzuki rv
Suzuki RGV hay còn được gọi với cái tên dân dã hơn là Su Si-po (phiên âm của từ Sport). Là mẫu xe 2 thì nổi tiếng nhất của nhà Suzuki bởi được so sánh là “ông hoàng đường phố” những năm 2000 – 2005. Xe có phiên bản động cơ 110cc và 120cc.
Bạn đang xem: Các dòng xe Suzuki 2 thì

SuzukiRGV120
Điểm mạnh của Suzuki RGV là khối động cơ nhỏ nhưng mạnh mẽ. Theo đó, động cơ của chiếc xe này khá mạnh mẽ và cho khả năng bứt phá mạnh mẽ. Sau đó, có một loạt các màu sắc. Cụ thể, RGV có đủ các màu xanh rêu, xanh tím, socola, đồng, đỏ, đỏ Ferrari… Với sự đa dạng về màu sắc này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu xe phù hợp với sở thích của mình. và tình cờ. Giá mỗi chiếc RGV lúc bấy giờ vào khoảng 4300 – 4500 USD, ngang giá Honda Spacy.
Tuy nhiên, do đặc tính phóng khá nhanh nên mẫu xe RGV thời đó thường được giới cướp giật sử dụng làm phương tiện gây án. Đây là một trong những lý do khiến nhiều người có ác cảm với dòng xe này. Chính vì vậy mà nhiều người có ý định mua RGV lại đắn đo hơn rất nhiều. Ngoài ra, thời điểm đó tỷ giá USD cũng tăng khá cao nên giá xe RGV cũng tăng theo.
Do đó, chỉ những ai thực sự đam mê và có điều kiện kinh tế mới đủ khả năng sở hữu chiếc xe này. Hiện tại, những chiếc xe RGV còn “zin”, độ mới cao sẽ có giá bán lên tới hàng trăm triệu đồng. Nếu không đủ điều kiện nhưng yêu thích dòng xe này, nhiều bạn đã mua những chiếc RGV chuyển đổi. Những người theo dõi RGV cũng thành lập các câu lạc bộ trên khắp cả nước để chia sẻ kinh nghiệm và đam mê.
Suzuki RG Sport 110

Suzuki RG Sport 110
Mẫu xe 2 kỳ này được nhiều người cảm nhận tiếng ống xả giòn và mùi xăng 2 kỳ rất thơm. Thiết kế của RG Sport cũng khá quen thuộc với cụm đèn trước bao gồm cả đèn xi-nhan và xi-nhan. Cụm đèn hậu cũng được thiết kế gồm 2 đèn báo. Một điểm khác biệt với chiếc RGV kể trên là xe sử dụng đồng hồ 3 kim.
Xem thêm: Tôi đã giảm cân thành công với bí đỏ, Tôi đã giảm cân thành công với bí đỏ
suzuki satria 120

suzuki satria 120
Nếu bạn nghĩ Satria là một cái tên mới thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Suzuki Satria lần đầu tiên ra đời vào năm 1998 tại Indonesia. Chiếc môtô 2 thì 120 phân khối này sau đó được phân phối ra các thị trường khác với những tên gọi khác nhau. Đến năm 2006, phiên bản Satria 120 này bị ngừng sản xuất do tiêu chuẩn về khí thải và tiếng ồn tăng lên. Điều này khiến nhiều bạn nghĩ rằng Satria được sản xuất rất gần đây.
Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Satria 120 xuất hiện từ những năm 90, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Với mức giá cực cao, chiếc xe này giống như một mẫu xe thể hiện sự xa xỉ của giới nhà giàu. Giống như 2 mẫu xe kể trên, chiếc xe khi lưu thông trên đường trường cũng luôn thể hiện uy lực của mình bằng những âm thanh rền rĩ, lạo xạo từ động cơ cũng như ống xả. Ngoài ra, đặc trưng của xe 2 thì là mùi xăng thơm quyến rũ và khả năng tăng tốc ấn tượng.
Chiếc xe này cũng có thiết kế khí động học khá tốt, đi kèm phanh đĩa trên cả 2 bánh và nhiều tính năng thể thao khác.
Khối động cơ của mẫu xe này được trang bị cho công suất tối đa 13,5 mã lực. / 8000 vòng/phút Nó đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. Với trọng lượng chỉ 101 kg, đây là yếu tố giúp xe tăng tốc nhanh hơn.
Hiện tại, dù là Satria nguyên bản hay “nâng cấp” từ Sport 2 thì đã khác, tất cả những chiếc xe này đều được người chơi xe bảo quản hoặc độ lại.
Trên đây là những dòng xe 2 kỳ của Suzuki huyền thoại một thời được bán ra thị trường Việt Nam. Nếu bạn có đủ khả năng, hãy lấy một cái. Nó chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!